Soi bài bằng kính áp tròng, công nghệ tưởng chỉ có ở trên phim


Chỉ hơn một giờ đồng hồ tìm kiếm thông tin về những thiết bị, dụng cụ được dùng khi chơi bạc, chúng tôi đã “vỡ lẽ” ra khá nhiều. Những sản phẩm đầy đủ chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu từ chơi bài phỏm bịp, chơi ba cây bịp… cho đến như chơi tài xỉu bịp, xóc đĩa bịp. Chỉ cần nhưng con bạc có nhu cầu thì không món đồ nào là không có cả.

Tìm kiếm thông tin về bài bạc bịp ở trên mạng

Gọi điện đặt hàng theo hướng dẫn của topic rao vặt ở trên một diễn đàn, chúng tôi nhanh chóng nhận được sự tư vấn cùng với những lời mời chào vô cùng hấp dẫn từ một thanh niên có giọng khá trẻ. Theo thanh niên này, ngoài những thiết bị có sẵn thì đơn vị này cũng có nhận sản xuất các thiết bị dùng để chơi cờ bạc bịp theo yêu cầu, mức giá có thể là vài triệu những cũng có thể lên tới cả chục triệu đồng.

Ngoài những thiết bị dùng để chơi cờ bạc thì còn là những khóa học về thủ thuật, mánh khóe… giúp cho người chơi bài có thể có được những lá bài mình mong muốn thông qua cách xếp bài, đánh dấu bài, chia bài. Mỗi khóa học có giá giao động từ 3 triệu đồng tới 5 triệu đồng, một mức giá khá “chá” tuy nhiên vẫn có nhiều con bạc sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như thế để có biết được những chiêu trò bịp bợm
Chúng tôi nhanh chóng đặt một món hàng về thiết bị soi bài bằng kính áp tròng, khi được hỏi về vấn đều giao hàng tận nhà thì chúng tôi nhanh chóng nhận được “từ chối khéo” và lời hẹn gặp mặt ở một địa điểm trung gian là quán cà phê trên đường Trần Duy Hưng.

Gặp mặt trực tiếp người bán những món đồ bịp bợm

Đến giao hàng cho chúng tôi là một cậu thanh niên gầy gò đi trên chiếc xe SH, mặc dù nơi hẹn gặp là một quán cà phê kín đáo trong ngõ nhưng gã vẫn nói rằng đây là một nơi “khá nguy hiểm”. Món đồ mà gã cho chúng tôi xem là một bộ thiết bị bao gồm một cặp kính áp tròng cộng với một bộ bài đựng bên trong một chiếc hộp đầy những ký tự trung quốc.

Khi được hỏi rằng bộ bài này dùng để làm gì thì chúng tôi nhận được câu trả lời rằng đây là một bộ bài đặc biệt được quét hóa chất bên ngoài, nếu chỉ nhì bằng mắt thường thì sẽ khó mà thấy được sự khác biệt. Chỉ khi nào sử dụng loại kính áp tròng chuyên biệt trên thì sẽ thấy được giá trị của những lá bài được thể hiện rõ ở đằng sau lưng của quân bài.
Mặc dù có mức giá khá cao 350.000 đồng cho bộ bài “đặc dị” và 3 triệu đồng cho cặp kính mắt áp tròng soi bài nói trên. Tuy vậy theo chia sẻ của gã thanh niên trên thì: “Nhiều khi còn không có hàng để mà bán, có những đại gia sẵn sàng bỏ tiền mua tới vài chục bộ kính áp tròng soi bài”. Sau khi nhận bộ bài từ tay thanh niên gầy gò này, gã tiếp tục lên chiếc SH của mình để đi ship những chuyến hàng khác. Qua đó ta thấy được nhu cầu của thị trường về những sản phẩm dùng để gian lận trong cờ bạc lớn tới mức như thế nào.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét