Khám phá xúc xắc thủy ngân, món đồ cờ bạc bịp được ưa chuộng hiện nay


Với sự tinh vi trong công nghệ hiện nay, có thể dễ dàng tìm kiếm được những món đồ hỗ trợ đánh cờ bạc như đồ soi bài, đĩa rung dùng để chơi xóc đĩa, bài mã vạch… Một trong những món đồ độc đáo và được nhiều người săn lùng nhất trong giới cờ bạc đó chính là “xúc xắc thủy ngân” đây là một món đồ vô cùng hữu dụng trong nhiều trò chơi khác nhau điển hình là trong chơi tài xỉu bịp.

Xúc xắc thủy ngân, giúp người chơi dễ dàng có được kết quả như ý

Với đặc tính là kim loại duy nhất trên thế giới ở dạng lỏng, thủy ngân có khả năng dính, nặng và di chuyển. Chính vì vậy chỉ cần bỏ một lượng nhỏ thủy ngân vào trong xúc xắc, người chơi có thể dễ dàng điều khiển xúc xắc theo ý mình, chỉ cần một chút thủ thuật đặc biệt.
Với những quân xúc xắc này, người chơi có thể dễ dàng có được số điểm như mình mong muốn, ví dụ nếu muốn được 6 nút, chỉ cần cầm xúc xắc đặt mặt 1 nút xuống và gõ nhẹ, ngay lập tức thủy ngân sẽ di chuyển xuống dưới nhờ tác động của trọng lực, từ lúc này mặt 6 nút sẽ có thể nảy lên một cách đơn giản. Đây cũng là cách để kiểm soát toàn bộ cuộc chơi mà các con bạc thường dùng.
Xúc xắc thủy ngân là một món đồ được sử dụng khá thường xuyên, vì có thể sử dụng trong nhiều trò chơi khác nhau, nhiều tình huống mà lại không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào, không cần thiết bị điều khiển hay là bộ rung.
Với độ chính xác khá cao, khoảng 80% sẽ xúc được mặt mà mình mong muốn, cùng với đó có nhiều loại, kiểu dáng như xúc xắc bằng nhựa, bằng xương, xúc xắc trong suốt… với nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng nhu cầu từ 8mm, 10mm cho tới những loại lớn như 16mm, 18mm… đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các con bạc.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét