Mẹo để chiếm ưu thế khi chơi bài tiến lên miền Bắc


Nếu như bạn không phải là một kẻ chơi bạc bịp thì việc ghi nhớ những thủ thuật để chơi bài sẽ đem lại cho bạn vô cùng nhiều lợi thế trong cuộc chơi. Dưới đây sẽ là những thủ thuật mà bạn có thể áp dụng khi chơi tiến lên miền bắc, với những thủ thuật này thì bạn chắc chắn sẽ nắm được cơ hội chiến thắng nhiều hơn so với đối thủ của mình.

Ghi nhớ quân bài

Đây là một trong những thủ thuật dùng để chơi bài dù là chơi phỏm, chơi tiến lên, chơi bài tấn… Hãy ghi nhớ lấy những quân bài đã được đánh ra, từ đấy bạn có thể biết được những quân bài đang ở trong tay của đối phương cũng như có được những tính toán, chiến lược hợp lý để dễ dàng dành được chiến thắng.

Xếp bài hợp lý

Khác với đánh tiến lên miền Nam, tiến lên miền Bắc đánh theo bộ, dây theo đồng chất hoặc đồng màu. Chính vì vậy việc xếp bài là một điều khá quan trọng khi đánh bài tiến lên miền Bắc. Việc bạn xếp những cây cùng chất, cùng màu với nhau sẽ giúp bạn tìm được cây đánh khá dễ dàng cũng như tránh tình trạng “qua lượt” khi đang chơi.

Lối đánh khoa học

Việc có một lối đánh khoa học chắc chắn sẽ giúp bạn khá nhiều trong cuộc chơi bài tiến lên. Dựa vào những quân bài đã đánh ra, những quân bài đang có trong tay sẽ giúp bạn xây dựng được một lối đánh khoa học, những chiến thuật hợp lý để có thể dễ dàng chiếm phần ưu thế hơn so với những đối thủ của mình trên bàn chơi.

Suy nghĩ cẩn trọng

Bất cứ là trò chơi nào thì bạn cũng cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi xem đường đi nước bước của đối thủ thế nào để có thể có được những quyết định chính xác. Đây là một điều vô cùng quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý để có thể có được chiến thắng trong cuộc chơi. Xem xét thật kỹ tình hình, chờ đợi thời cờ thích hợp rồi ra những quân bài quyết định chắc chắn sẽ khiên bạn nắm được lợi thế cũng như biến thành chìa khóa để dành chiến thắng.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét